Hiển thị kết quả duy nhất

'

Kamerycah – lòng biết ơn và sự khiếm tốn là giá trị mà chúng tôi theo đuổi

Kamerycah, Inc. là công ty con của công ty Kanefuku, một nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm biển tại Nhật Bản. Công ty cam kết cải thiện sức khỏe và thể trạng của mọi người thông qua các sản phẩm tự nhiên chất lượng cao.

Vào năm 2003, Kamerycah thành lập trụ sở hoạt động tại Los Angeles, Hoa Kỳ, nhằm mở rộng nghiên cứu và phát triển về lợi ích sức khỏe của fucoidan. Trong suốt 17 năm qua, họ đã hợp tác cùng các trường đại học quốc gia và Viện Nghiên cứu Fucoidan phi lợi nhuận để tìm ra những liệu pháp tự nhiên tốt nhất. Sản phẩm bổ sung fucoidan của Kamerycah, Umi No Shizuku, đã được tin tưởng ở 45 quốc gia nhờ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao.

Nhiệm vụ cốt lõi của họ là cung cấp những sản phẩm đáng tin cậy, giúp khách hàng cảm thấy tốt. Tại Kamerycah, Inc., các thành viên trong công ty không ngừng nỗ lực giúp khách hàng cảm thấy tốt từ trong ra ngoài và truyền cảm hứng, hy vọng cho các bệnh nhân.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Luôn Biết Ơn: Ban lãnh đạo công ty nhận thức rằng thành công là sự cống hiến của tất cả. Họ luôn giữ sự khiêm tốn, biết ơn những đóng góp của mọi người và đưa tay giúp đỡ những người cần sự trợ giúp.

Gìn giữ sự trung thành

Họ hiểu rằng sự lựa chọn về việc chăm sóc sức khỏe là những quyết định quan trọng nhất mà mỗi người sẽ đưa ra cho bản thân và gia đình. Họ cam kết luôn trung thành và minh bạch với cả nhân viên của và khách hàng của Kamerycah, Inc., để cùng nhau tạo ra những sản phẩm tự nhiên tốt nhất, cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Tôn trọng và tôn vinh sự đa dạng

Là một công ty lớn trên toàn thế giới với mang lưới hoạt động rộng rãi. Thương hiệu hiểu rõ tầm quan trọng của sự đa dạng. Họ tôn trọng những điều làm cho chúng ta khác biệt và nhận thức rằng mỗi khách hàng của họ cũng là khác biệt. Tại Kamerycah, Inc., sức mạnh của công ty nằm trong đội ngũ lao động đa dạng giúp họ hiểu rõ những nhu cầu đa dạng từ bên trong, giúp tạo ra những sản phẩm tốt hơn, tôn trọng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng trên toàn cầu.

'