Tại Ovanic, chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm thực phẩm chức năng bỗ não, tăng cường trí nhớ đến từ nhiều thương hiệu lớn uy tín như Blackmores, Healthy Care, Doppelherz, Natrol, Puritan’s Pride, Trunature,…Nhưng thương hiệu này đã được nhiều khách hàng tin dùng tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Các sản phẩm tại danh mục này đều là những sản phẩm có thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe của não bộ và trí nhớ như Ginkgo biloba (bạch quả), cây nữ lang, hoa oải hương, hoa bia Titanium Dioxide,…
Các sản phẩm phẩm chức năng bỗ não này đã được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu, đánh giá kỹ càng trước khi phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhằm mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều quan trọng cần lưu ý là người dùng nên tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
10 ĐIỀU TẠO NÊN SỰ KHÁC BIẾT CỦA OVANIC
1. Chúng tôi hiểu được vấn đề và nhu cầu của người tiêu dùng
Để hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng. Các chuyên gia của Ovanic đã nghiên cứu kỹ càng về những vấn đề và những khó khăn của người tiêu dùng Việt Nam đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm và mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Từ đó, chúng tôi chọn lọc những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín đã được chứng minh.
2. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua sắm tại Ovanic
Để quý khách có nhiều sự lựa chọn đúng với mong muốn và sở thích của mình. Ovanc cung cấp cho khách hàng nhiều thương hiệu và sản phẩm có cùng công dụng, cùng thành phần.
3. Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng
Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Ovanic phản hồi rất nhanh chóng, chỉ cần khách hàng để lại số điện thoại hoặc ibox qua chatbox, các nền tảng xác hội sẽ được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ phản hồi trong vòng 1-5 phút.
4. Khách hàng được trải nghiệm cá nhân hóa
Đến với Ovanic, khách hàng được trải nghiệm cá nhân hóa bằng việc gọi video (call online tại website) để nói chuyện trực tiếp với chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ. Từ đó chúng tôi sẽ dễ dàng hiểu hơn về thể trạng và cơ địa của khách hàng. Sau đó đứa ra những lời khuyên hữu ích đúng với vấn đề của khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
5. Sẵn sàng giải quyết vấn đề của khách hàng
Đôi ngũ chuyên gia của Ovanic sẵn sàng giải quyết vấn đề của quý khách hàng bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua các kênh: Call video, Chat box, ibox qua Messenger, Zalo, điện thoại, mạng xã hội
6. Sẵn sàng lắng nghe các chia sẻ từ khách hàng
Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và bác sỉ của Ovanic sẵn sàng dành nhiều giờ để lắng nghe những chia sẻ và mong muốn của khách hàng. Điều đó giúp chúng tôi hiểu họ hơn để cải thiện dịch vụ của mình.
7. Luôn chủ động tương tác, liên hệ và chăm sóc khách hàng
Khi khách hàng trò chuyện với đội ngũ tư vấn, chúng tôi luôn chủ động đặt câu hỏi để quý khách trả lời và cùng nhau tìm ra vấn đề mà họ đang gặp phải. Vì chúng tôi hiểu rằng có rất nhiều khách hàng vẫn không thật sự hiểu được vấn đề mình đang gặp phải. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của chúng tôi, chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ giúp đỡ được quý khách hàng.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, chúng tôi luôn chủ động liên lạc để hỏi thăm khách hàng về hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm, dặn dò quý khách các chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi để sản phẩm đang sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.
8. Tạo sự ngạc nhiên cho khách hàng
Ovanic luôn chân thành cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng chọn chúng tôi. Để tri ấn cho điều đó, chúng tôi muốn họ có sự ngạc nhiên bằng những món quà nhỏ, bằng những giá trị gia tăng khác khi bạn đến với chúng tôi.
9. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian & tiền bạc hơn
Chúng tôi giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian bằng việc đề xuất những sản phẩm bán chạy được người tiêu dùng đánh giá cao. Hoặc đưa ra nhiều bài review chi tiết của các chuyên gia dinh dưỡng (Vlogger trong ngành) để khách hàng dễ dàng ra quyết định.
Ngoài ra, để khách hàng có thể tiệt kiệm được chi phí trong hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của mình, chúng tôi đã setup các combo, các liệu trí với mức giá ưu đãi, hợp lý.
10. Nhất quán trọng mọi hoạt động tương tác với khách hàng
Chúng tôi luôn nhất quán trong mọi thông điệp truyền tải, sản phẩm, dịch vụ, giá cả, cam kết và dịch vụ gia tăng khác trong mọi hoạt động giao tiếp với khách hàng trên mọi kênh như website, cửa hàng, mạng xã hội, bộ phận nhân sự của công ty.
Các kênh để giao tiếp nhanh chóng với Ovanic
–
– Hotline: +0869388369
– Zalo: 0869388369
– Facebook: Ovanic Messenger
– Instagram: Ovanic Instagram
– Email: Ovanic.vn@gmail.com
– Các kênh giao tiếp khác
☑️Cam kết chất lượng
☑️Dịch vụ nhanh chóng
☑️Tư vấn đúng và chăm sóc tận tình
☑️Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt
☑️Theo sát liệu trình sử dụng của khách hàng
☑️Đổi trả dễ dàng