Chính sách đổi trả

Ovanic luôn muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết các sản phẩm được giao đến khách hàng là hàng mới, đảm bảo chất lượng và 100% chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tuy nhiên trong quá trình bán hàng, sẽ có một số trường hợp không mong muốn xảy ra, do đó chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả này nhằm đảm bảo tuyệt đối về quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại Ovanic.

Chính sách đổi trả

Thời gian đổi trả

Chính sách đổi trả được áp dụng cho tất cả sản phẩm mua từ Ovanic trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm giao bởi nhân viên giao hàng.

Nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Ovanic mong muốn bạn có thể ghé qua cửa hàng trực tiếp của Ovanic để được tư vấn và kiểm tra lại sản phẩm dễ dàng hơn. Đồng thời có thể xem xét và lựa chọn đổi trả sản phẩm theo đúng ý của khách hàng.

Đối với các khách hàng ở xa cửa hàng của Ovanic thì có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 0869388369 hoặc Ibox Zalo qua số điện thoại 0869388369 để chuyên viên chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận những thắc mắc và giải quyết các vấn đề cho quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những trường hợp có thể đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay do quá trình vận chuyển (hỏng hóc, bị lỗi kĩ thuật, bị đổ vỡ do quá trình đóng gói và vận chuyển…)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hay gần hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng theo yêu cầu khách hàng, do Ovanic đóng gói sai sản phẩm khách hàng hay tiếp nhận sai sản phẩm khách hàng mong muốn.
  • Sản phẩm còn nguyên hộp, nguyên tem nhãn, và chưa qua sử dụng.

Đối với trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu hoặc không muốn sử dụng nữa vì bất kỳ lí do nào. Ovanic luôn tôn trọng quyết định của khách hàng, chỉ cần hàng hóa còn mới, nguyên tem nhãn, không bị dơ bẩn, móp méo, không bị rách hộp và không quá thời gian đổi trả 7 ngày thì Ovanic đều đồng ý cho khách trả hàng. Tuy nhiên khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho tất cả các quá trình mua và trả hàng.

Những trường hợp KHÔNG tiếp nhận đổi trả

  • Sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, các chương trình quà tặng, các sản phẩm được giảm giá.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả 7 ngày.
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm đã được thử hay đã qua sử dụng.
  • Bao bì, sản phẩm bị trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không được mua từ Ovanic.

Quy trình đổi trả sản phẩm

Để trả lại những sản phẩm bị lỗi, khách hàng gửi về địa chỉ sau: 32/36 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh và liên hệ qua hotline: 0869388369.

Tất cả sản phẩm quý khách đổi trả sẽ được bên Ovanic kiểm tra lại và thực hiện các hình thức hoàn lại tiền hoặc đổi sản phẩm mới nếu đủ điều kiện và tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng.

Trường hợp đổi hàng mới: Quý khách chọn sản phẩm mới muốn đổi và thực hiện thanh toán các khoản tiền chênh lệch, phát sinh nếu có. Ovanic sẽ tiến hành đóng gói ngay sau khi hoàn tất các thủ tục đổi trả.

Trường hợp hoàn lại tiền: Nếu đơn hàng hoàn trả đủ điều kiện hoàn tiền, việc hoàn tiền lại cho quý khách sẽ được thực hiện theo hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng khách hàng cung cấp, thời gian hoàn tiền thành công tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với Ovanic qua các kênh như Hotline 0869388369, Ibox Zalo, Facebook,… để được hỗ trợ.