Chương Trình Khách Hàng
1. Chương trình khách hàng là gì?
Chương trình khách hàng tại Ovanic (hay còn gọi là chương trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng) là chương trình tạo ra các giá trị gia tăng và giá trị tải nghiệm cho khách hàng tiềm năng và các thành viên tại Ovanic.
Chương trình này nhằm tăng cương sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu Ovanic để họ có nhiều lợi ích và giá trị trải nghiệm khi mua sắm tại website và hệ thống cửa hàng của chúng tôi.
2. Chương trình khách hàng dành bao gồm gì?
Các chương trình khách hàng tại Ovanic thường cung cấp các mã ưu đãi, giảm giá, điểm thưởng, quà tặng hoặc các lợi ích đặc biệt khác cho các khách hàng tham gia. Những khách hàng thường xuyên mua hàng và tham gia chương trình có thể nhận được những đặc quyền riêng biệt, như giảm giá theo cấp bậc thành viên, được nhận bộ quà tặng VIP, quà tặng vào ngày sinh nhật, được truy cập vào sự kiện độc quyền như khóa học chuyên sâu, hoặc điểm thưởng có thể quy đổi thành các ưu đãi khác.
3. Những ai có thể tham gia chương trình
Tất cả người dùng truy cập tại Ovanic đều có thể tham gia chương trình khách hàng, bao gồm những khách hàng đã mua hàng tại Ovanic hoặc những khách hàng chưa mua hàng nhưng muốn tham gia chương trình để nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình mua hàng.
Thông thường những khách hàng chưa tham gia chương trình thành viên, họ sẽ nhận được một số ưu đãi dành cho khách hàng mới tại Coupons – Mã Giảm Giá, hãy tại các sự kiện ưu đãi khách hàng mới. Còn đối với những khách hàng đã là thành viên của Ovanic thì họ sẽ nhận được nhiều đặc quyền hơn.
Để tìm hiểu cụ thể về chương trình khách hàng, bạn có thể xem chi tiết tại đây:
- Coupons – Mã Giảm Giá
- Combo giá tốt
- My membership (trang quản lý dành cho thành viên, cần đăng nhập)
- Nội dung độc quyền dành cho thành viên (bao gồm sách, khóa học, Super Voucher)
4. Mục tiêu của chương trình khách hàng là gì?
Mục tiêu của chương trình khách hàng tại Ovanic nhằm xây dựng một cộng đồng những người dùng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên và tăng cường giá trị cuộc sống của khách hàng thông qua việc cung cấp những lợi ích hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình cũng giúp Ovanic hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ đó để chúng tôi đưa ra những sự cải thiện sản phẩm/dịch vụ để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
5. Thông tin hỗ trợ
Để được tư vấn và hỗ trợ tham gia chương trình khách hàng tại Ovanic. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau:
- Hotline: 0869388369
- Zalo: 0869388369
- Email: Ovanic.vn@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/Ovanic.vn
- Instagram: https://www.instagram.com/ovanic.vn/
Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn, vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Ovanic chân thành biết ơn bạn đã truy cập và tương tác với chúng tôi.