Hình thức vận chuyển & xử lý đơn hàng
Thời gian vận chuyển:
Thời gian vận chuyển cụ thể là tùy thuộc vào khu vực địa lý của người nhận hàng (người nhận hàng có thể là người đặt hàng hoặc người nhận hộ). Chúng tôi ước tính thời gian vận chuyển như sau (không kể ngày lễ, ngày chủ nhật, ngày nghỉ):
- Nội thành của Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ nhận trong ngày sau khi đặt hàng thành công.
- Khu vực ngoại thành và miền nam: 1 – 2 ngày.
- Khu vực miền trung và liên miền trung: 2 – 3 ngày.
- Khu vực miền bắc: 3 – 4 ngày.
*Lưu ý:
- Các đơn hàng nội thành: để nhận hàng trong ngày với điều kiện khách hàng cần đặt hàng trước 12h trưa, nếu đặt sau 12h trưa thì đơn hàng sẽ được giao vào ngày hôm sau. Hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ ship hỏa tốc Ovanic_1H (dịch vụ ship trong vòng 1h sau khi đặt hàng thành công)
- Một số trường hợp thời gian vận chuyển có thể sẽ chậm hơn do khách hàng hẹn ngày nhận vì lý do cá nhân.
- Đối với những đơn đặt hàng từ các vùng sâu, vùng xa hoặc các huyện đảo, thời gian giao hàng có thể lâu hơn 3-5 ngày. Vùng được hiểu tương đương với miền Nam (24 tỉnh), miền Trung (11 tỉnh), miền Bắc (28 tỉnh).
Ovanic_1H là dịch vụ ship hỏa tốc cho các đơn đặt hàng của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ này không áp dụng cho các ngày nghỉ lễ, chủ nhật.
Khi khách hàng đặt hàng thành công và yêu cầu ship hỏa tốc. Nhân viên của Ovanic sẽ đóng gói và Book ship siêu tốc Ahamove hoặc Grab giao cho khách hàng. Thông thường khách sẽ nhận được trong khoảng 30 phút – 1 tiếng.
Điều kiện để áp dụng dịch vụ siêu tốc Ovanic_1H như sau:
- Chỉ áp dụng cho những khách hàng yêu cầu ship gấp và phi ship hỏa tốc có thể cao hơn phí ship thông thường. Cụ thể cao hơn bao nhiêu sẽ được nhân viên của Ovanic thông báo trước khi book ship.
- Trong giai đoạn này, dịch vụ Ovanic_1H chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận hàng tại nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh. Cụ thể các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận phú nhuận, quận gò vấp, quận tân bình, quận bình tân, quận tân phú, quận thủ đức.
Thời gian xử lý đơn đặt hàng:
- Nếu khách hàng đặt hàng tại website trong khung giờ 8h – 19h, Nhân viên của Ovanic sẽ gọi điện lại tư vấn và chốt đơn trong vòng 30 phút – 1 tiếng sau khi đặt hàng thành công.
- Nếu khách hàng đặt hàng trong khung giờ 19h đến 8h ngày hôm sau. Đơn hàng sẽ được xử lý vào buổi sáng của ngày làm việc tiếp theo. Nhân viên của Ovanic sẽ gọi điện lại tư vấn và xác nhận đơn đặt hàng.
- Tất cả đơn đặt hàng qua điện điện thoại đều được chuyên viên của Ovanic tư vấn và xử lý ngay trong cuộc trò chuyện với khách hàng.
- Nếu khách hàng gọi điện vào số Hotline của Ovanic và gặp trình trạng máy bận. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại dựa vào cuộc gọi nhỡ của khách hàng.
- Khách hàng cũng có thể yêu cầu chúng tôi gọi lại để tư vấn bằng cách ibox tại các kênh xã hội hoặc để lại số điện thoại tại form điền thông tin tư vấn.
- Khách hàng ibox trong khung 8h – 22h, thông thường thời gian phản hồi tin nhắn của chuyên viên chăm sóc khách hàng khoảng 1-10 phút kể từ khi nhận được tin nhắn.
- Khách hàng ibox sau 22h sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng của Ovanic trả lời và tư vấn bắt đầu trong khoảng 8h – 10h sáng ngày hôm sau.
- Tuy nhiên có một số trường hợp có nhiều khách hàng ibox vào cùng một thời điểm, chuyên viên chăm sóc trả lời không kịp nên thời gian phản hồi có thể chậm hơn. Nhưng Ovanic luôn cố gắng cải thiện dịch vụ khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tương tác với chúng tôi.
- Để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất, khách hàng cũng có thể chủ động gọi điện qua Hotline, Zalo để trò chuyện trực tiếp với chúng tôi.
Theo dõi đơn đặt hàng:
Đối với đơn hàng ship hỏa tốc khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 30 phút – 1 tiếng. Vì vậy khách không cần theo dõi đơn hãng để đỡ tốn thời gian của mình. Tuy nhiên nếu muốn theo dõi, khách hàng có thể ibox, gọi điện cho chúng tôi để được chuyên viên chăm sóc khách hàng cung cấp mã theo dõi tại Ahamove hoặc Grab
Đối với đơn hàng nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được nhận trong ngày. Để biết được thời gian giao hàng cụ thể và chủ động thời gian nhận hàng. Khách hàng có thể gọi vào Hotline 0869388369 hoặc Ibox qua Zalo: 0869388369 để được cung cấp thông tin.
Để theo dõi đơn đặt hàng ngoài thành, khách hàng có thể kiểm tra trình trạng đơn hàng bằng cách truy cập vào trang Theo Dõi Đơn Hàng tại link: https://ovanic.vn/theo-doi-don-hang, hoặc tại thanh Menu của website. Tại đây khách hàng có thể biết được trạng thái của đơn hàng như: đã đặt hàng thành công chưa, đã được xác nhận và lên đơn chưa, đã được vận chuyển chưa, trình trạng vấn chuyển như thế nào.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào trang Tài Khoản Của Tôi (My Account) để theo dõi các thông tin khác như lịch sử đặt hàng, điểm tích lũy, cấp thành viên, mã khuyến mã, trạng thái đơn hàng,…