Chính sách bảo mật

Sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố được đặt lên hàng đầu của chúng tôi. Vì thế, việc bảo vệ dữ liệu và bảo mật thông tin cho quý khách vô cùng quan trọng đối với Ovanic. Do đó, chính sách bảo mật này dùng để mô tả rõ ràng nhất cách mà thông tin cá nhân của bạn được thu thập, sử dụng và chia sẻ khi quý khách hàng truy cập hoặc thực hiện mua hàng tại Ovanic.vn.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc Ovanic.vn thu thập các thông tin, dữ liệu của khách hàng như: họ và tên, địa chỉ email khách hàng, số điện thoại di động, địa chỉ nhà ở, nơi làm việc,… Nhằm mục đích liên hệ, kết nối và xác nhận danh tính khi quý khách đăng kí tham gia vào nền tảng Ovanic.vn. Việc thu thập và lưu trữ dữ liệu của khách hàng chủ yếu phục vụ cho việc đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa tại website và do đó, chúng tôi chỉ lưu giữ những thông tin về hóa đơn mua hàng, hóa đơn thanh toán của quý khách, còn lại những thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ được chúng tôi loại bỏ khỏi dữ liệu của Ovanic.vn.
Phần còn lại, người mua phải tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ liên quan đến những thông tin cá nhân trong danh bạ hay trong hộp thư điện tử của mình. Bên cạnh đó, khách hàng còn phải thông báo cho chúng tôi kịp thời khi phát hiện ra những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có đánh giá xử lí phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin được khách hàng cung cấp sẽ được Ovanic sử dụng để:
• Trao đổi các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng.
• Giao hàng cho khách hàng.
• Gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,hay những hoạt động khác … nhằm gắn kết người dùng đến gần hơn với Ovanic.
• Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
• Các dữ liệu về khách hàng sẽ được chúng tôi sử dụng nhằm phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Ovanic.vn.
• Những thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi giữ bí mật và không chia sẽ cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khôngcùng hợp tác với Ovanic, tất cả các thông tin của khách hàng chỉ sử dụng nhằm phục vụ quá trình vận hành , chăm sóc khách hàng và một số chương trình khác đến từ phía Ovanic.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Các dữ liệu thông tin của khách hàng khi cung cấp sẽ được giữ lại cho đến khi có những mệnh lệch hủy bỏ từ phía người dùng. Còn lại, tất cả các trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên phần mềm lưu trữ của Ovanic.

4. Những tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng/thành viên nằm trong những trường hợp sau:
• CÔNG TY TNHH OVANIC VIỆT NAM
• Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ do Công ty TNHH OVANIC Việt Nam cung cấp. Các đối tác này sẽ được tiếp cận những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.
• Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu Ovanic cung cấp thông tin người dùng để phục vụ quá trình điều tra.
• Người mua và người bán xảy ra tranh chấp và yêu cầu Ovanic là đơn vị hòa giải.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

• CÔNG TY TNHH OVANIC VIỆT NAM
• Địa chỉ: 32/36/9 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
• Email: ovanic.vn@gmail.com
• Điện thoại: 0869388369

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Bằng việc yêu cầu Ovanic thực hiện các quyền tự xác thực, cập nhật, điều chỉnh, hoặc hủy bỏ của quý khách, người dùng đã có thể tiếp cận và chỉnh sửa các thông tin dữ liệu cá nhận của mình.
Nếu khách hàng không hài lòng về một vấn đề nào đó, bạn có quyền khiếu nại với ban Quản trị của website Ovanic.vn. Khi chúng tôi tiếp nhận được những phản hồi từ khách hàng, Ovanic sẽ xác nhận lại thông tin, tính minh bạch của sự việc và có những biện pháp xử lí kịp thời.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Những thông tin được khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Ovanic.vn. Ngoài trừ những trường có sự can thiệp của pháp luật thì tất cả thông tin của khách hàng sẽ chỉ được thu thập và sử dụng thông tin khi khách hàng cho phép.
Nếu chưa có sự cho phép của khách hàng thì những thông tin sẽ không thể sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào.
Trong những trường hợp rủi ro khiến máy chủ lưu trữ thông tin bị rò rĩ dữ liệu như có hacker tấn công gây mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng thì bên Ovanic sẽ có trách nhiệm thông báo cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào điều tra xử lí kịp thời và sẽ thông báo cho từng khách hàng được biết về vấn đề này.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng với bên Ovanic chúng tôi kể cả những thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa trên Ovanic.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng

Nếu khách hàng nhận ra việc thông tin cá nhân của mình bị rò rĩ cho bên thứ 3 nào đó, quý khách có quyền gửi thông tin khiếu nại này về cho ban quản trị của Ovanic.vn theo địa chỉ email của công ty: hotro@ovanic.vn. Công ty sẽ có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh. Thời gian để chúng tôi xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 5 ngày (không tính đến thứ 7 và chủ nhật). Cảm ơn quý khách đã đọc chính sách bảo mất này.